วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Ore Twintails ni Narimasu ตอนที่ 1-12 จบซับไทย Ore Twintails ni Narimasu ตอนที่ 1-12 จบซับไทย

Post oleh : การ์ตูนออนไลน์ 24 ชั่วโมง | Rilis : กรกฎาคม 07, 2560 | Series :
 Ore Twintails ni Narimasu ตอนที่ 1-12 จบซับไทย 

เรื่องย่อ
มิสึกะ โซวจิ เป็นนักเรียน มปลาย ธรรมดา เป็นคนบ้าสาวน้อยทวินเทลเป็นชีวิตจิตใจ และวันนึง สาวสวยจากต่างมิติ ชื่อว่า Toharle ปรากฏตัวต่อหน้าเขา และในเวลาเดียวกัน มีมอนเตอร์โผล่มาในเมืองที่โซวจิอาศัยอยู่ ที่พวกมันนั้นที่มาต่างโลกนั้น เพื่อดูดพลังงานชีวิตของมนุษย์ [Eremera] จาก Toharle และมอบ Twin gear ให้กับโซวจิ สิ่งนั้นสามารถปลดปล่อยพลังของสาวน้อยทวินเทลได้ ซึ่งสามารถกลายร่างเป็นนักรบสาวน้อยทวินเทลสีแดง! และการต่อสู้ร่วมกับเหล่าคนจากต่างโลกที่มีนิสัยแปลกประหลาด (แล้วแต่จะคิด) ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 Ore Twintails ni Narimasu ตอนที่ 1
 Ore Twintails ni Narimasu ตอนที่ 2
 Ore Twintails ni Narimasu ตอนที่ 3
 Ore Twintails ni Narimasu ตอนที่ 4
 Ore Twintails ni Narimasu ตอนที่ 5
 Ore Twintails ni Narimasu ตอนที่ 6
 Ore Twintails ni Narimasu ตอนที่ 7
 Ore Twintails ni Narimasu ตอนที่ 8
 Ore Twintails ni Narimasu ตอนที่ 9
 Ore Twintails ni Narimasu ตอนที่ 10
 Ore Twintails ni Narimasu ตอนที่ 11
 Ore Twintails ni Narimasu ตอนที่ 12 END

เรื่องย่อ
กล่าวถึง มิตสึกะ โซจิ (Mitsuka Souji) เด็กหนุ่มมัธยมปลายปี 1 ที่ชื่นชอบสาวทวินเทลเป็นอย่างมาก วันหนึ่งเขาได้พบสาวสวยนิสัยประหลาดจากต่างมิติปรากฏตัวต่อหน้าเขา แล้วมอบพลังที่ทำให้เขาสามารถแปลงร่างกลายเป็นนักรบสาวทวินเทลในชื่อ Tail Red (TailRed) เช่นเดียวกับเพื่อนสาวเขา ไอกะที่กลายเป็น Tail Blue (Tailblu) ทั้งสองต้องมาร่วมกัน ต่อสู้ปราบเหล่าร้ายได้
เรื่องย่อ กล่าวถึง มิตสึกะ โซจิ (Mitsuka Souji) เด็กหนุ่มมัธยมปลายปี 1 ที่ชื่นชอบสาวทวินเทลเป็นอย่างมาก วันหนึ่งเขาได้พบสาวสวยนิสัยประหลาดจากต่างมิติปรากฏตัวต่อหน้าเขา แล้วมอบพลังที่ทำให้เขาสามารถแปลงร่างกลายเป็นนักรบสาวทวินเทลในชื่อ Tail Red (TailRed) เช่นเดียวกับเพื่อนสาวเขา ไอกะที่กลายเป็น Tail Blue (Tailblu) ทั้งสองต้องมาร่วมกัน ต่อสู้ปราบเหล่าร้ายได้

google+

linkedin

anime

anime